tập đoàn doji tuyển dụng_giaoducnghe.edu.vn

Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji tuyển dụng kế toán tổng hợp nội bộ

Tuyển dụng

1. Mô tả công việc

– Lập các báo cáo quản trị liên quan hàng tháng / quý / năm và các loại báo cáo khác khi có yêu cầu.
– Đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch & hiệu quả kinh doanh của các Đơn vị theo sự phân công của Trưởng phòng.
– Kiểm tra số liệu hàng tháng của các đơn vị trong TĐ và cho ý kiến đóng góp, gửi Lãnh đạo phòng.
– Cập nhật thông tin và tình hình hoạt động của các Đơn vị (nhân sự, tài sản, biến động khách hàng, biến động đơn giá thu chi,…), tham dự các cuộc họp, xem xét thông tin, số liệu Báo cáo kết quả HĐSXKD hàng tháng của các Đơn vị.
– Lập Báo cáo toàn TĐ, đánh giá tình hình hoạt động SXKD và đề xuất biện pháp cải thiện hiệu quả hoạt động các Đơn vị, gửi báo cáo cho Trưởng phòng.
– Theo dõi việc thực hiện chỉ tiêu Kế hoạch năm, hàng tháng, 6 tháng của các Đơn vị nhằm cảnh báo và đề xuất ý kiến.
– Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.

2. Yêu cầu

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính kế toán, Tài chính ngân hàng… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán – kiểm toán, kiềm soát nội bộ, am hiểu về tổ chức, quy mô hoạt động của công ty, có khả năng phân tích số liệu, báo cáo.
– Có thể đi công tác khi có yêu cầu

3. Quyền lợi được hưởng

– Lương từ 10 triệu đến 15 triệu, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…
– Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
– Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
– Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn.
– Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ…
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu – hỉ…
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi.
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

4. Thời gian và môi trường làm việc:

Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7.

Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2019

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 024 2220 6688 – Phòng nhân sự

ĐỊA CHỈ: Tòa nhà Ruby Plaza, Số 44 Phố Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Theo Vieclam24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *