Do nhu cầu mở rộng thêm chi nhánh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cần tuyển dụng gấp một số vị trí marketing như sau:
Nhân viên QUẢN TRỊ WEBSITE
* Mô tả công việc:
– Theo dõi tình trạng website.
– Đưa ra các đề xuất nâng cấp.
– Quản trị, điều phối các công việc liên quan tới website.
– Sửa lỗi trên website.
– Up sản phẩm và tin tức lên website theo chuẩn SEO.
– Điều chỉnh khuyến mại trong chi tiết các sản phẩm.
– Hỗ trợ các công việc khác trong hoạt động SEO.
– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
* Yêu cầu
– Có hiểu biết về viết bài chuẩn SEO và mạng xã hội là một lợi thế.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với đơn vị trong lĩnh vực IT.
– Độ tuổi từ 22-35 tuổi.
– Có trách nhiệm với công việc, nhiệt tình.
– Ưu tiên những ứng viên chăm chỉ, tính bền cao, năng động, sáng tạo.
Marketing Leader
– Xây dựng, phát triển và quản trị các hoạt động online marketing, chú trọng vào phát triển hoạt.động trên các website để đảm bảo hình ảnh của Công ty được xuất hiện xuyên suốt.
– Biên tập các nội dung đăng tải trên website, Wikipedia, social media… và làm việc với bộ phận.thiết kế, nội dung để đảm bảo hình ảnh, nội dung các phương tiện online mkt.
– Lập kế hoạch và thực hiện tất cả các vấn đề liên quan đến trang web, SEO/SEM, cơ sở dữ liệu.marketing, email, phương tiện truyền thông xã hội và các chiến dịch quảng cáo. Đo lường và báo cáo hoạt động của tất cả các công cụ online marketing.
– Đề xuất các phương án nâng cấp website để tăng lượng truy cập trên website.
– Phối hợp với các bộ phận khác để cập nhật thông tin lên website, Wikipedia.
– Tham gia xây dựng kế hoạch và đề xuất các ý tường Online Marketing sáng tạo cho các sản phẩm.
– Thực hiện triển khai các hoạt động Marketing theo kế hoạch đã được thông qua hoặc phát sinh đột xuất theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo. Phối hợp với các cơ quan và các đối tác nhà cung cấp khác.
– Thực hiện các công việc theo yêu cầu từ cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương cứng + % thưởng nếu đạt kết quả kinh doanh (từ 10-20 triệu, thoả thuận từng vị trí khi phỏng vấn, tăng lương định kỳ nếu đạt kết quả tốt trong công việc)
– Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động Nghỉ lễ theo quy định Nhà nước Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 sáng từ 8h30 đến 12h, chiều từ 1h30 đến 6h00.
– Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing
– Được tham gia BHXH – BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.
– Được tham gia các buổi đào tạo, training nội bộ và của nhà phân phối.
– Tham gia các hoạt động Công đoàn, đi du lịch, nghỉ mát và cơ hội được đi du lịch theo chương trình của nhà phân phối.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và học hỏi cao.
– Thưởng các ngày lễ – tết và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
Gửi cv ứng tuyển vào địa chỉ email. Chúng tôi sẽ liên hệ để hẹn lịch phỏng vấn.
Người liên hệ: Chị Trang
Email: nguyenhatrang218@gmail.com
Địa chỉ: LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI