MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Hộ trợ bán hàng nhận đơn
• Giao tiếp với khách hàng; tư vấn, giới thiệu hàng bán cho khách hàng; chăm sóc khách hàng
• Quản lý các hóa đơn, chứng từ liên quan đến hoạt động bán hàng
• Thực hiện các nghiệp vụ Kế toán bán hàng phát sinh
• Làm báo giá sản phẩm hàng hóa, soạn thảo hợp đồng bán hàng hóa, dịch vụ khi được phân công
• Ghi nhận, cập nhật và quản lý thông tin khách hàng
• Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên
• Theo dõi công nợ phải thu khách hàng chính xác theo từng hóa đơn
• Tiếp nhập & kiểm tra các chứng từ liên quan công nợ phải thu hạch toán
– Lưu trữ toàn bộ chứng từ và đối chiếu định kỳ công nợ phải thu với khách hàng
– Đối chiếu số liệu sổ chi tiết với sổ tổng hợp để đảm bảo số liệu kế toán thống nhất, chính xác
• Quản lý các khoản công nợ, đôn đốc và thu hồi công nợ.
• Lập các báo cáo về công nợ, và các báo cáo liên quan đến phần hành mình quản lý. Các công việc khác được phân công.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực, mức lương 10.000.000 – 15.000.000 triệu tháng
– MIỄN PHÍ ăn trưa tại công ty
– Làm việc tại văn phòng công ty, đồng nghiệp nhiệt tình, sếp dễ tính, tâm lý, văn phòng đẹp, …
– Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật
– Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty: Teambuilding, Du lịch,…
– Tham gia tổ chức Công đoàn, Chế độ, Quyền lợi theo quy định của Công ty
YÊU CẦU KHÁC
• Thành thạo về tin văn phòng.
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống
• Cẩn thận, chính xác
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ: trực tiếp hoặc gửi cv qua email
NGƯỜI LIÊN HỆ: Ms.Oanh
Email: contact@zestech.vn
ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: Biệt thự 17, ngõ 229, Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Theo Tuyển dụng